ข่าวลือการเทรดแบรดลีย์ บีล: นิวยอร์ก นิกส์ และ ดัลลาส แมฟเวอริกส์ กำลังจับตามองการ์ดออลสตาร์ของวิซาร์ดส์

ทั้ง New York Knicks และ Dallas Mavericks ต่างก็สนใจที่จะดึงตัว Bradley Beal การ์ดตัวเก่งของทีม Washington Wizards All-Star มาแลกเปลี่ยนด้วย

ทีม Washington Wizards กำลังรับข้อเสนอแลกเปลี่ยนตัว Beal ซึ่งทำคะแนนเฉลี่ย 22.0 แต้ม แอสซิสต์ 5.2 ครั้ง และรีบาวด์ 3.5 ครั้งใน 24 เกมของฤดูกาลนี้ เขายิงสามแต้มได้ 34% และ 52.5% จากพื้นสนาม เขาพลาด 20 เกมในฤดูกาลนี้เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง 2 ครั้ง เขาไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่วันที่ 3 มกราคมเนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านซ้าย

ทีม Wizards มักจะรับฟังข้อเสนอแลกเปลี่ยนตัว Beal โดยเฉพาะในช่วงเวลานี้ของปี แต่ไม่เคยเทรดเขาเลยเพราะ Beal ต้องการเล่นอาชีพของเขาที่วอชิงตัน ดี.ซี. ตลอดอาชีพการเล่น หลังจากยืนหยัดมาหลายปี ปีนี้อาจเป็นปีที่ทีม Wizards แยกทางกับซูเปอร์สตาร์ของพวกเขา

ทีม Wizards (18-26) อยู่ในอันดับที่ 3 ของดิวิชั่นตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งอยู่อันดับต่ำ พวกเขาเล่นในหนึ่งในดิวิชั่นที่อ่อนแอที่สุดใน NBA โดยมีเพียงทีมเดียวคือ Miami Heat ที่มีอัตราต่อรองมากกว่า .500 Wizards มีอัตราต่อรอง +1800 ที่จะชนะในโซนตะวันออกเฉียงใต้ และตามหลัง Heat ที่อยู่อันดับหนึ่งอยู่ 5.5 เกม

ตามรายงานของ DraftKings Wizards มีอัตราต่อรอง +60,000 ที่จะคว้าแชมป์ NBA ประจำปี 2022-23 น้อยมาก นอกจากนี้ พวกเขายังมีอัตราต่อรอง +30,000 ที่จะคว้าแชมป์ฝั่งตะวันออกอีกด้วย

ขายในช่วงรอบเพลย์ออฟ

กำหนดเส้นตายแลกเปลี่ยนผู้เล่นของ NBA เหลืออีกเพียงสามสัปดาห์ ทีมต่างๆ ในช่วงรอบเพลย์ออฟฝั่งตะวันออกจะต้องตัดสินใจอย่างจริงจังในอีกสองสามสัปดาห์ข้างหน้านี้ รวมถึง Wizards, Toronto Raptors, Chicago Bulls และ Atlanta Hawks พวกเขาจะเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ Play-In ที่มีทีมจากอันดับที่เจ็ดถึงสิบหรือไม่ หรือพวกเขาจะขายทรัพย์สินที่มีค่าควรแก่การแลกเปลี่ยนมากที่สุดและมุ่งเน้นไปที่การสร้างทีมใหม่สำหรับฤดูกาลหน้า?
หากฤดูกาลนี้จบลงในวันนี้ ฮอว์กส์ (22-22) จะมุ่งหน้าไปสู่ทัวร์นาเมนต์ Play-In ของฝั่งตะวันออกในฐานะทีมอันดับที่เก้า

บูลส์ (20-24) อยู่ในอันดับที่ 10 และมีข่าวลือว่าจะทำการแลกเปลี่ยนตัวฟอร์เวิร์ด เดอมาร์ เดอโรซาน การ์ด/ฟอร์เวิร์ด แซค ลาวีน และ/หรือเซ็นเตอร์ นิโคล่า วูเชวิช

โตรอนโต แรปเตอร์ส (20-25) อันดับที่ 11 อยู่ในกลุ่มลุ้นเพลย์ออฟ แต่ตามหลังบูลส์เพียงครึ่งเกมเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าบูลส์ต้องการย้ายผู้เล่นตัวจริงบางคนออกไป รวมถึงเฟร็ด แวนวีลีต การ์ดชู้ต

ปัจจุบัน วิซาร์ดส์อยู่ในอันดับที่ 12 ของฝั่งตะวันออก พวกเขาตามหลังอันดับ 14.5 เกม แต่ตามหลังบูลส์ซึ่งอยู่อันดับที่ 10 เพียงสองเกม

วิซาร์ดส์อาจพยายามต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งในทัวร์นาเมนต์ Play-In หรืออาจพยายามทำผลงานให้ได้ดีใน NBA Draft Lottery ผู้เล่นดาวรุ่งแห่งปีนี้ได้แก่ วิกเตอร์ เวมบันยามา ผู้เล่นตัวใหญ่ และสกู๊ต เฮนเดอร์สัน การ์ด

นิวยอร์กนิกส์พยายามยกระดับแบ็คคอร์ทด้วยการเทรดบีล

ด้วยสถิติ 25-20 นิวยอร์กนิกส์อยู่อันดับที่ 6 ในตารางคะแนนสายตะวันออก พวกเขามีโอกาสน้อยมากที่อัตราต่อรอง +18,000 ที่จะคว้าแชมป์ NBA และอัตราต่อรอง +6,000 ที่จะคว้าแชมป์สายตะวันออก

นิวยอร์กนิกส์ต้องการอยู่ใน 6 อันดับแรกเพื่อหลีกเลี่ยงการเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์เพลย์อิน พวกเขาเป็นทีมเพลย์ออฟที่แท้จริง แต่ต้องการผู้เล่นดาวเด่นอีกคนหนึ่งเพื่อแข่งขันกับบอสตัน เซลติกส์ และมิลวอกี้ บัคส์

นิวยอร์กนิกส์พลาดในการไล่ล่าโดโนแวน มิตเชลล์ การ์ดของยูทาห์ แจ๊ซในช่วงปิดฤดูกาล แจ๊สได้เทรดมิตเชลล์ไปที่คลีฟแลนด์ คาเวเลียร์สแทนที่จะเป็นนิวยอร์กนิกส์ นิวยอร์กนิกส์ได้สะสมสิทธิ์ดราฟท์เพื่อไล่ล่ามิตเชลล์ และตอนนี้สามารถใช้สิทธิ์ดราฟท์รอบแรกเหล่านั้นเพื่อดึงบีลเข้ามาร่วมทีมได้

นิวยอร์กนิกส์มีผู้เล่นในทีมมากมายและมีความยืดหยุ่นทางการเงินในการคว้าตัวบีล พวกเขาสามารถรวมเอาผู้เล่นดราฟต์รอบแรกหลายคนและผู้เล่นหลายคนเข้าด้วยกันเพื่อให้เท่ากับเงินเดือน 43 ล้านเหรียญของบีล หากนิวยอร์กนิกส์มีเอแวน ฟอร์เนียร์ การ์ดชู้ตติ้ง, แคม เรดดิช ฟอร์เวิร์ด, เดอร์ริก โรส การ์ดจ่าย และไอไซอาห์ ฮาร์เทนสไตน์ เซ็นเตอร์ ผู้เล่นทั้งสี่คนนี้ก็อาจเท่ากับเงินเดือนของบีลได้

จาเลน บรันสัน การ์ดจ่ายพบแนวทางของตัวเองในฤดูกาลแรกกับนิวยอร์กนิกส์ และทำคะแนนเฉลี่ย 31.6 แต้มต่อเกมในเดือนมกราคม ในบางคืน บรันสันเล่นได้ราวกับเป็น MVP ของทีม หากนิวยอร์กนิกส์และวิซาร์ดส์ตกลงแลกเปลี่ยนกันได้ พวกเขาจะมีคู่หูแบ็คคอร์ทที่ดีที่สุดคู่หนึ่งในสายตะวันออกคือบีลและบรันสัน

Mavs ต้องหาผู้ทำคะแนนอีกคนอย่าง Beal

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน Mavs ฟอร์มร้อนแรง แต่ตอนนี้ก็เริ่มเย็นลงแล้ว ด้วยสถิติ 24-21 ทำให้ Mavs รั้งอันดับที่ 6 ในสายตะวันตก โดยมีอัตราต่อรอง +2500 ที่จะคว้าแชมป์ NBA และอัตราต่อรอง +950 ที่จะคว้าแชมป์สายตะวันตก

Denver Nuggets และ Memphis Grizzlies เป็นสองทีมที่ดีที่สุดในสายตะวันตก นอกจากนี้ยังมีทีมระดับรองลงมา ได้แก่ New Orleans Pelicans, Sacramento Kings ซึ่งเป็นทีมน้องใหม่ และ Mavs

Mavs ต้องการผู้ทำคะแนนและผู้เล่นเพิ่มเติมเพื่อไปพร้อมกับ Luka Dončić ผู้ท้าชิงตำแหน่ง MVP หากพวกเขาหวังที่จะแข่งขันกับ Nuggets และ Grizzlies Brunson เป็นตัวจริงให้กับ Mavs เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่เขาได้เซ็นสัญญาเป็นฟรีเอเย่นต์กับ Knicks การจากไปของเขาสร้างช่องว่างขนาดใหญ่ในรายชื่อผู้เล่นของ Mavs ซึ่งพวกเขายังต้องเติมเต็ม

ดอนซิชทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับแมฟส์ในฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาจำเป็นต้องมีผู้เล่นคนอื่นในรอบเพลย์ออฟที่สามารถทำแต้มได้ง่ายๆ เช่นเดียวกับบีล

แมฟส์ได้การ์ดสเปนเซอร์ ดินวิดดีจากวิซาร์ดส์จากการเทรดเซ็นเตอร์คริสแทปส์ พอร์ซินกิสในช่วงเดดไลน์เทรดของฤดูกาลที่แล้ว ดินวิดดีลงมาจากม้านั่งสำรองในฤดูกาลที่แล้วสำหรับแมฟส์ เจสัน คิดด์ หัวหน้าโค้ชย้ายดินวิดดีขึ้นมาเป็นตัวจริงในฤดูกาลนี้เพื่อมาแทนที่บรันสัน อย่างไรก็ตาม ผลงานกลับไม่ค่อยดีนัก

ไม่ค่อยเห็นทีมไหนเทรดผู้เล่นแล้วดึงกลับมาอย่างรวดเร็ว แต่เรื่องแบบนี้อาจเกิดขึ้นกับดินวิดดีได้ แมฟส์อาจส่งเขากลับไปที่วิซาร์ดส์โดยแลกกับบีล ร่วมกับทิม ฮาร์ดาเวย์ จูเนียร์ กองหน้าตัวเล็ก และเจเดน ฮาร์ดี การ์ดมือใหม่

Recent Posts

หมวดหมู่